BẢNG TỰ
ĐÁNH GIÁ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN
Nhóm 2 Apple
Nội dung đánhgiá
|
Điểm
|
Học sinh tự cho điểm
|
Nhóm cho điểm
|
1)
Thamgiacácbuổihọpnhóm
|
15
|
||
Đầyđủ
|
15
|
||
Thườngxuyên
|
10
|
||
Một
vàibuổi
|
5
|
||
Khôngbuổinào
|
0
|
||
2)
Thamgiađónggóp
ý kiến
|
15
|
||
Tíchcực
|
15
|
||
Thườngxuyên
|
10
|
||
Thỉnhthoảng
|
5
|
||
Khôngbaogiờ
|
0
|
||
3)
Hoàn
thành phần công việc của nhóm giao đúng thời hạn
|
20
|
||
Luônluôn
|
20
|
||
Thườngxuyên
|
15
|
||
Thỉnhthoảng
|
10
|
||
Khôngbaogiờ
|
0
|
||
4)
Hoàn
thành công việc của nhóm giao có chất lượng
|
20
|
||
Luônluôn
|
20
|
||
Thườngxuyên
|
15
|
||
Thỉnhthoảng
|
10
|
||
Khôngbaogiờ
|
0
|
||
5)
Có
ý tưởng mới, hay, sáng tạo đóng góp cho nhóm
|
15
|
||
Luônluôn
|
15
|
||
Thườngxuyên
|
10
|
||
Thỉnhthoảng
|
5
|
||
Khôngbaogiờ
|
0
|
||
6)
Vaitròcủabạntrongnhóm
|
15
|
||
Nhómtrưởng
|
15
|
||
Thưkí
|
10
|
||
Thànhviên
|
5
|
Tiêuchuẩnđánhgiá:
ü Từ80-100 điểm: Loạitốt
ü
Từ 60-79
điểm:Loạikhá
ü
Từ 40-59
điểm:Loạitrungbình
Đánhgiácủahọcsinh:
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
Đánhgiácủagiáoviên:
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
BẢNG ĐÁNH
GIÁ SIÊU NHẬN THỨC
Tất cả
các bản tiêu chí đánh giá có 4 cấp độ về chất lượng hoặc mức độ đạt được và
được sắp xếp từ cao nhất đến thấp nhất.
Bảng tiêu chí đánh giá cộng tác
4
|
3
|
2
|
1
|
|
Đóng
góp cho nhóm
|
Tôi đóng góp một cách đều đặn và
tích cực cho thảo luận nhóm
Tôi chấp nhận và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ tôi nhận. Tôi giúp nhóm mình thiết lập các mục tiêu Tôi trực tiếp giúp đỡ nhóm trong việc đạt mục tiêu |
Tôi có đóng góp cho thảo luận nhóm
Tôi hoàn thành công việc được giao Tôi đóng góp vào việc thiết lập mục tiêu cho cả nhóm. Tôi có đóng góp trong việc đạt được mục tiêu |
Tôi có đóng góp nhưng không đều đặn
cho nhóm
Tôi hoàn thành các nhiệm vụ được giao với sự nhắc nhở Tôi đóng góp vào việc thiết lập mục tiêu cho nhóm nhưng không thường xuyên Tôi gặp rắc rối trong việc đạt mục tiêu |
Tôi không tham dự
Tôi không hoàn thành nhiệm vụ được giao Tôi có tham gia vào quá trình thiết lập mục tiêu của nhóm Tôi làm cả nhóm bị chậm khi đạt mục tiêu |
Cộng
tác với nhóm
|
Tôi chia sẻ nhiều ý kiến và đóng
góp những thông tin có liên quan
Tôi động viên các thành viên chia sẻ các ý kiến Tôi cân đối giữa lắng nghe và chia sẻ Tôi quan tâm đến tình cảm và ý kiến của thành viên khác |
Tôi chia sẻ các ý kiến khi được
khuyến khích.
Tôi cho phép tất cả các thành viên chia sẻ Tôi lắng nghe ý kiến của các thành viên khác Tôi tỏ ra tế nhị với tình cảm và ý kiến của thành viên khác |
Thỉnh thoảng tôi chia sẻ ý kiến
khi được khuyến khích
Tôi cho phép hầu hết các thành viên trong nhóm chia sẻ Thỉnh thoảng tôi có lắng nghe ý kiến của các thành viên khác Thỉnh thoảng tôi có quan tâm đến tình cảm và ý kiến của thành viên khác |
Tôi không chia sẻ ý kiến của
mình
Tôi không đóng góp gì vào thảo luận nhóm Tôi ngắt lời khi các thành viên khác đang nói Tôi không lắng nghe ý kiến thành viên khác Tôi không quan tâm đến tình cảm và ý kiến của thành viên khác |
Bảng tiêu chí
đánh giá tư duy độc lập
4
|
3
|
2
|
1
|
Tôi có thể nói được đâu là những
phần quan trọng của thông tin mà tôi đang học
Tôi sử dụng được kiến thức của bản thân để suy l uận và rút ra kết luận về các thông tin và kiểm tra xem mình có đúng không. Tôi làm bất cứ việc gì tôi cần phải làm để học thêm về các ý tưởng và nội dung còn mới đối với tôi. Tôi có thể giải thích một cách rõ ràng và cặn kẽ bằng nói hoặc viết quan điểm của mình và có lý lẽ hợp lý. |
Tôi thường có thể nói được những
thông tin quan trọng nhất.
Tôi sử dụng những gì tôi biết để rút ra kết luận và suy luận về thông tin và tôi thường kiểm tra xem mình có đúng không. Tôi cố gắng học thêm các ý tưởng và khái niệm mới. Tôi có thể giải thích quan điểm của mình bằng lý lẽ hợp lý. |
Thỉnh thoảng tôi nhầm lẫn những
thông tin quan trọng với những chi tiết không quan trọng.
Nếu được giúp đỡ, tôi suy luận được về thông tin nhưng thỉnh thoảng tôi không có lập luận hợp lý để suy luận. Nếu có ai nhắc nhở, tôi học thêm được các ý tưởng và các khái niệm mới. Tôi thường có thể giải thích quan điểm của mình nhưng thường không có lý lẽ hợp lý. |
Tôi thường không thể nói được sự
khác nhau giữa thông tin quan trọng và không quan trọng.
Tôi gặp khó khăn trong suy luận. Tôi thường hài lòng với những gì tôi đã biết và không có nhu cầu tìm hiểu thêm. Tôi không thể giải thích quan điểm của mình |
Hướng dẫn cho điểm
|
![]() |
Bảng dưới đây có hình thức của bản kiểm mục nhưng có thêm phần mức điểm để phân hạng các kết quả mong đợi.
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét